Thuốc ăn ngon ngủ ngon dành cho người già
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Càng về già, nhiều người dễ mắc chứng mất ngủ, ăn không ngon miệng khiến sức khỏe và tinh thần giảm sút, tính tình cũng trở nên nóng nảy. Thuốc ăn ngon ngủ ngon dường như là một cái gì đó rất xa xỉ mà họ đang kiếm tìm mà không ra.Không chỉ vậy nhiều nghiên cứu cho thấy, chán ăn, mất ngủ là chứng bệnh thường gặp ở người cao tuổi và chúng có mối quan hệ mật thiết, tác động qua lại lẫn nhau.

Nguyên nhân gây mất ngủ, chán ăn
Nếu mất ngủ khiến người cao tuổi mệt mỏi, đau đầu, suy giảm trí nhớ, dễ mắc các bệnh huyết áp cao, béo phì, đột quỵ, giảm tuổi thọ thì chán ăn khiến cơ thể suy nhược, gầy yếu. Số liệu thống kê cho thấy, 10% người mắc chứng chán ăn đã tử vong và 30% phải đối mặt với các bệnh mãn tính kéo theo như tim mạch, phổi…

Lý giải về tình trạng này, các chuyên gia y tế cho rằng, quá trình lão hóa theo tuổi tác chính là nguyên nhân khiến các cơ quan trong cơ thể suy giảm trầm trọng, tác động xấu đến chất lượng giấc ngủ và chức năng tiêu hóa của người cao tuổi.

Đối với chán ăn, sự suy giảm hoạt động của hệ tiêu hóa, đặc biệt là chức năng gan mật khiến việc hấp thụ thức ăn bị ảnh hưởng gây đầy bụng, khó tiêu, chán ăn. Khi về già, các cơ quan vị giác, khứu giác cũng không còn tinh nhạy hoặc các chứng bệnh trầm cảm, mất ngủ… cũng khiến họ kém ăn, ăn không ngon miệng.

Nguyên nhân chủ yếu gây mất ngủ là do tuần hoàn máu tới não kém và khả năng hấp thụ ôxy của tế bào thần kinh suy giảm dẫn đến tình trạng khó ngủ, giấc ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc. Bên cạnh đó, ăn không ngon miệng khiến cơ thể không được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, căng thẳng, lo âu, lạm dụng thuốc an thần… cũng là tác nhân gây ra mất ngủ ở người già.

Bí quyết ăn ngon, ngủ sâu, sức khỏe dài lâu
Theo các chuyên gia, dù không đi ngược được quá trình lão hóa tự nhiên nhưng con người có thể kìm hãm sự tác động của chúng nhằm tìm lại giấc ngủ sâu và cảm giác ăn ngon miệng. Để ăn ngon, ngủ sâu hơn, người cao tuổi nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, vận động thường xuyên, giữ tinh thần lạc quan vui vẻ và tránh xa thuốc an thần, các chất kích thích như trà, cà phê… Ngoài ra, việc sử dụng thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên như linh chi đỏ cũng giúp loại trừ nguyên nhân gây mất ngủ, chán ăn mà vẫn an toàn cho sức khỏe người dùng.

Theo y học cổ truyền, nấm linh chi đỏ vị đắng, tính bình, không độc, có công dụng ích tâm khí, chủ vị, chuyên trị các bệnh về thần kinh, tiêu hóa. Y học hiện đại đã tìm ra tinh chất germanium hữu cơ trong linh chi đỏ cao gấp 8 lần nhân sâm giúp khí huyết lưu thông, tăng khả năng hấp thụ ôxy cho tế bào thần kinh, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp người cao tuổi ngủ ngon và sâu giấc.

Nấm linh chi đỏ còn giúp làm sạch ruột, thúc đẩy tiêu hóa, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy, giúp kích thích vị giác, tăng cảm giác ngon miệng. Ngoài ra, thượng dược này còn có tác dụng phòng chống ung thư, chống viêm, tốt cho gan, làm đẹp da và hạn chế quá trình lão hóa hữu hiệu.

Để gia tăng hiệu quả trong điều trị mất ngủ, chán ăn, người cao tuổi có thể kết hợp nấm linh chi đỏ với các thảo dược cao bạch quả, tam thất, đương quy, đan sâm, tâm sen, hắc táo nhân (giúp ngủ ngon) và bạch truật, sơn tra, hoàng bá, nano curcumin (cải thiện tiêu hóa).

Nấm linh chi đỏ và các thảo dược trên đã được bào chế thành viên nang uống tiện dụng – Ăn ngủ ngon Bách Linh. Sản phẩm giúp ăn ngon ngủ ngon, cải thiện trí nhớ, tăng cường sức khỏe và nâng cao tuổi thọ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ăn ngủ ngon Bách Linh được chiết xuất từ linh chi đỏ và 10 loại thảo dược như nano curcumin, bạch truật, sơn tra, hoàng bá, tâm sen, tam thất, đương quy… Sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, cải thiện trí nhớ do khí huyết lưu thông kém.

Ăn ngủ ngon Bách Linh thích hợp dùng cho người mất ngủ, ngủ không ngon giấc; người ăn không ngon miệng; người hay đau đầu chóng mặt, hay quên do khí huyết lưu thông kém.

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *